CRM hay phần mềm quản lý khách hàng đang là những từ khóa hot được dùng thường xuyên trong các buổi trao đổi về quản lý, quản trị ở doanh nghiệp. Nhằm có cái nhìn tổng quát và đầy đủ hơn về chúng, fast.com.vn xin tổng kết các kiến thức về CRM, bạn có thể gửi câu hỏi hoặc bình luận của mình về nội dung ở bên dưới.
Omnichannel không chỉ là một từ thông dụng trong tiếp thị (marketing), thương mại điện tử hay hỗ trợ khách hàng. Đây là một nền tảng tương lai của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một giao diện thông minh. Vậy Omnichannel là gì và tại sao đây là tương lai trong tương tác khách hàng? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!