Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, quản lý công việc và đảm bảo tiến độ dự án dần trở thành thách thức đối với mọi cá nhân và doanh nghiệp. Sự ra đời của phần mềm quản lý công việc không chỉ giúp các doanh nghiệp theo dõi và tổ chức công việc mà còn cung cấp các tính năng nổi bật giúp nâng cao năng suất và quản lý dự án hiệu quả. Hãy cùng khám phá Top 25 phần mềm quản lý công việc hàng đầu này ngay nhé!
- HOME
- BASIC
- INSTALL
- ADMIN
- FULL BÀI VIẾT
- CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
- ADMIN TUTORIAL
- CÀI ĐẶT, PATCH
- UPGRADE/MIGRATION
- NGUYÊN LÝ
- CÔNG CỤ
- INSTANCE
- USER, QUYỀN
- LƯU TRỮ (STORAGE)
- GIAO DỊCH
- BẢO MẬT
- OBJECTS
- BACKUP
- RECOVERY
- BẢO TRÌ
- HIỆU NĂNG (PERFORMANCE)
- CÁC LỖI THƯỜNG GẶP
- TROUBLESHOOTING
- QUY TRÌNH VẬN HÀNH ORACLE DATABASE A-Z
- VẬN HÀNH TỰ ĐỘNG
- TIPS
- KHO TÀI NGUYÊN
- EXADATA
- KHÁC
- DEV
- SECURITY
- TUNNING
- RAC
- HA
- OTHER DB
- SYSTEM
- SOLUTION
- TRAINING
- CONTACT
Thứ Năm, 14 tháng 3, 2024
5 PHẦN MỀM QUẢN LÝ GIAO HÀNG DỄ DÙNG, CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO
Ứng dụng phần mềm quản lý giao hàng trong kinh doanh mang lại nhiều lợi ích thiết thực, điển hình như kiểm soát quá trình, thời gian giao hàng hiệu quả, từ đó tối ưu nguồn nhân lực,... Tuy nhiên, với sự góp mặt của khá nhiều ứng dụng quản lý giao hàng trên thị trường như hiện nay, khiến không ít người bán gặp khó khăn khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây Giao Hàng Nhanh (GHN) sẽ tổng hợp giúp chủ shop 5 phần mềm quản lý shipper được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng tham khảo ngay!
10 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN ĐIỆN THOẠI DỄ DÙNG, HIỆU QUẢ
Ứng dụng quản lý bán hàng là “người bạn đồng hành” không thể thiếu đối với việc kinh doanh offline lẫn online. Bởi lẽ, chúng vừa giúp người dùng theo dõi hàng hóa và tình trạng đơn hàng theo thời gian thực hiệu quả; vừa hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng và quản lý nhân sự tối ưu. Nếu là một chủ shop mới, bạn có thể tham khảo danh sách các App quản lý bán hàng trên điện thoại được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt bên dưới.
9 PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG ONLINE TỐT VÀ DỄ DÙNG NHẤT
Các phần mềm quản lý đơn hàng là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của các shop hoạt động online ngày nay. Bởi, không chỉ cải thiện hiệu suất vận hành tối ưu, những App này còn giúp hạn chế sai sót trong quá trình thống kê dữ liệu. Vậy, phần mềm quản lý đơn hàng là gì? Phần mềm nào chất lượng nhất hiện nay? Mời Quý khách tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.
12 PHẦN MỀM BÁN HÀNG ONLINE TỐT VÀ DỄ DÙNG NHẤT HIỆN NAY
Hiện nay, các phần mềm bán hàng online được không ít chủ shop tin chọn nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh, giúp việc quản lý quy trình bán hàng, theo dõi doanh thu,... trở nên đơn giản hơn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ tổng hợp và gửi đến cho các chủ shop 12 phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp được nhiều người yêu thích hiện nay. Mời các shop cùng tìm hiểu nhé!
Top 11+ phần mềm CRM miễn phí dùng thử phổ biến nhất 2024
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ công ty nào. Tuy nhiên, việc theo dõi thông tin của từng khách hàng bằng việc thủ công sẽ trở nên cồng kềnh đối với những công ty có quy mô lớn, có tổ quy trình cụ thể và hoàn toàn hỗn loạn đối với những công ty còn lại. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu về phần mềm CRM – Công cụ giúp tổ chức nâng cao trải nghiệm, hoạt động chăm sóc khách hàng và TOP 10 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay.
Top 7 Phần mềm quản lý Sales cho doanh nghiệp tốt nhất
Phần mềm quản lý Sale là công cụ hỗ trợ quá trình bán của tổ chức nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Thông thường, một phần mềm CRM sẽ bao gồm các tính năng cơ bản như: quản lý data khách hàng, theo dõi giao dịch, lưu trữ thông tin giao dịch mua – bán,… Bên cạnh đó, công cụ này còn cung cấp một số lợi ích như tự động tập trung dữ liệu khách hàng trên hệ thống, giảm thiểu tác vụ quản trị như tạo báo cáo bán hàng tự động và ưu tiên, xác định khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Top 7 Phần mềm quản lý Sale hiệu quả nhất hiện nay.
ĐỌC NHIỀU
-
Checklist triển khai theo 6 giải pháp của Bộ TT&TT (có phân vai “Ai làm gì” – từng bước – mẫu tài liệu cần chuẩn bị). Template “Kế h...
-
ASM là viết tắt của “Automatic Storage Management” trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của Oracle. ASM là một công nghệ của Oracle Databas...
-
Serial: sneep All Hardware # prtdiag -v // verbose show đầy đủ thông tin # prtconf