Thứ Năm, 14 tháng 3, 2024

Phần mềm quản lý chuỗi cung ứng SCM là gì? Vai trò và tính năng

Làm sao để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả? Phần mềm quản lý chuỗi cung ứng SCM là gì? Doanh nghiệp có thể đặt kỳ vọng gì từ hệ thống phần mềm quản lý? Các tính năng nổi bật phần mềm quản lý cung ứng cần có là gì? Hãy cùng chuyên gia phần mềm phân tích cụ thể các vấn đề này.

CHuỗi cung ứng

Sửa bài viết

CRM là gì? Customer Relationship Management System quan trọng như thế nào?

CRM là một từ khóa nổi bật hiện nay bởi nó có tầm quan trọng với doanh nghiệp trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Một chiến lược CRM cần người có khả năng phân tích tốt, nhưng cũng cần một hệ thống cung cấp nguồn thông tin chính xác và có tính chuyên sâu, và CRM sinh ra để làm điều đó. Cùng CareerViet tìm hiểu về từ khóa này nhé.

Sửa bài viết

Phần mềm CRM là gì? Top 5 phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất

CRM hay phần mềm quản lý khách hàng đang là những từ khóa hot được dùng thường xuyên trong các buổi trao đổi về quản lý, quản trị ở doanh nghiệp. Nhằm có cái nhìn tổng quát và đầy đủ hơn về chúng, fast.com.vn xin tổng kết các kiến thức về CRM, bạn có thể gửi câu hỏi hoặc bình luận của mình về nội dung ở bên dưới.

Sửa bài viết

Giải pháp ERP tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam

Ngày nay, ứng dụng giải pháp ERP vào hoạt động quản lý của doanh nghiệp vừa là xu hướng, vừa là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp quy mô vừa và lớn củng cố nội lực và nâng cao tính hiệu quả trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và môi trường cạnh tranh ngày càng tăng.

Sửa bài viết

Giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp tăng 10 lần doanh số

Giải pháp CRM là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những lợi ích của giải pháp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp qua bài viết này!

Sửa bài viết

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

OMNICHANNEL LÀ GÌ? LỢI ÍCH BÁN HÀNG ĐA KÊNH ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Omnichannel là một khái niệm phổ biến trong Marketing chứ không chỉ dành riêng cho ngành bán hàng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nhầm lẫn rằng bán hàng đa kênh chính là omnichannel mà quên mất đi các khái niệm khác như multichannel, tiếp thị đa kênh (Marketing đa kênh). 

Sửa bài viết

Omnichannel là gì? Tại sao đây là tương lai trong tương tác khách hàng?

Omnichannel không chỉ là một từ thông dụng trong tiếp thị (marketing), thương mại điện tử hay hỗ trợ khách hàng. Đây là một nền tảng tương lai của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một giao diện thông minh. Vậy Omnichannel là gì và tại sao đây là tương lai trong tương tác khách hàng? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Sửa bài viết

ĐỌC NHIỀU

Trần Văn Bình - Oracle Database Master